Recent Articles

สุนารี ราชสีมา ประกาศคบหนุ่มฝรั่งรุ่นเด็ก วาวเตอร์










สุนารี ราชสีมา ประกาศคบหนุ่มฝรั่งรุ่นเด็ก วาวเตอร์ อายุห่างกัน 20 ปี รับเตรียมบินไปเนเธอร์แลนด์เพื่อพบครอบครัว

ฮือฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว สุนารี ราชสีมา ที่ประกาศตัวคบกับหนุ่ม วาวเตอร์ ฝรั่งตาน้ำข้าวชาวเนเธอร์แลนด์ ที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี ซึ่งตอนนี้ ก็ดูท่าทางว่าความรักของสุนารีและวาวเตอร์จะไปได้สวย กำลังสวีทจี๋จ๋ากันเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2557 สุนารี ราชสีมา ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่ร้องเพลงเสร็จในงานหนึ่ง ตนก็ชวนเพื่อนไปผับแถวสุขุมวิท แต่เพื่อนติดธุระไปไม่ได้ตนเลยต้องไปคนเดียว ตอนนั้นตนยืนอยู่ตรงเคาน์เตอร์ แล้วเหมือนมีคนมอง เป็นฝรั่งตัวสูงขอเดินมาชนแก้ว แล้วเขาก็แนะนำตัวว่าทำงานด้านคอมพิวเตอร์ที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ มาเที่ยวเมืองไทยแล้วเหงา เห็นตนมาคนเดียวก็อยากมาคุยเป็นเพื่อน เราคุยกันหัวเราะกัน ยอมรับว่าถูกชะตา คุยกันจนผับเลิก แลกเบอร์โทรแลกไลน์แล้วก็แยกย้าย

จากนั้น วาวเตอร์ ก็ทั้งโทรศัพท์ทั้งไลน์มา วันละหลาย ๆ ครั้ง จนตนตกหลุมรัก ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาก็มีความรู้สึกดี ๆ ถามว่าชอบเขาตรงไหน ก็ตรงที่เขาให้เกียรติตนแม้ว่าจะอายุน้อยกว่า เขาเป็นสุภาพบุรุษ หลังจากที่คบหาดูใจกันแล้ว เขาก็ชวนตนบินไปรู้จักกับครอบครัวเขาที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ส่วนตนก็พาเขาไปรู้จักกับครอบครัวตนที่ จ.นครราชสีมา ส่วนลูกชายของตน ฮีโร่และอาเธอร์ ก็รับรู้เรื่องนี้แล้ว และยินดีที่แม่มีความสุข ส่วนเรื่องแต่งงานก็ว่ากันอีกที

ที่มา : http://women.kapook.com/view91489.html

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า