Recent Articles

ใบเตย อาร์สยาม โต้สอบผ่านแอร์ แจงแค่เรียนพื้นฐาน










ใบเตย อาร์สยาม ปัดพิมพ์ภาษาอังกฤษใน IG อ้างเพื่อนโพสต์ให้ โต้สอบผ่านแอร์ แจงแค่เรียนพื้นฐาน ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามรับงาน บอกเพราะติดเคอร์ฟิว

โดนชาวเน็ตจวกเรื่องภาษาอังกฤษ ที่โพสต์ใน IG ว่าไม่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ แถมยังไม่รู้เรื่อง ล่าสุด (23 มิถุนายน 2557) ก็มีข่าว สาวใบเตย อาร์สยาม ออกมาชี้แจงว่า "ก็ความจริงก็ไม่แข็งแรงจริง ๆ ไม่ได้เป็นคนเก่งมากมายเรื่องภาษา แต่ว่าชอบเท่านั้นเอง ชอบภาษาอังกฤษตั้งแต่เด็กแล้ว ความจริงเล่นไอจีมา 2-3 ปี ตั้งแต่เริ่มก็ภาษาอังกฤษแล้ว แต่ว่าช่วงนี้ก็เข้าใจว่าเป็นกระแส เรื่องโพสต์ 5 บรรทัด อันนี้เพื่อนแกล้ง เราไม่ได้พิมพ์เอง ไม่ได้ประชด เราก็แซว ๆ เล่น ๆ คือ วันนั้นไปเที่ยวแล้วพอดี เพื่อน ๆ ก็คงสนุกสนานกัน เพื่อน ๆ พิมพ์ก็น่ารัก ๆ ความจริงไม่ได้คิดอะไร ถามว่าโกรธเพื่อนไหม ก็ไม่เลยค่ะ"

ส่วนเรื่องที่สาวใบเตยพูดในรายการ หนึ่งว่า ตนเองสอบผ่านแอร์โฮสเตสนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ความจริงที่ออกรายการ เราก็พูดออกไปอย่างชัดเจน เราไม่ได้เป็นแอร์ฯ ค่ะ เราไม่ได้สอบติดแอร์ฯ แต่ว่าเราเคยเรียนโรงเรียนที่สอนขั้นพื้นฐานการเริ่มต้นก่อนที่จะไปสอบแอร์ค่ะ เราก็พูดชัดเจน เราไปฟังแล้วก็ว่าเราพูดชัดเจน ตอนเรียนมัน 3 เดือน มันมีหลายขั้นตอนที่ต้องทำ แต่ยังไม่ได้สอบกับสายการบิน ยังไม่ได้เป็นแอร์ ยังไม่ได้ติดอะไรขนาดนั้น เราแค่ได้รับทักษะความรู้คร่าว ๆ เกี่ยวกับการเตรียมพร้อมที่จะไปเป็นแอร์"

นอกจากนี้ สาวใบเตย อาร์สยาม ก็ยังเปิดเผยถึงกรณีที่มีข่าวว่า ผู้ใหญ่สั่งห้ามรับงานหลังจากที่มีกระแสข่าวรุมอีกด้วยว่า "ไม่เลยค่ะ เพียงแค่เคอร์ฟิว หลัก ๆ ไม่ได้มีงานที่เจอพี่ ๆ สื่อ แต่มีเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ หลัก ๆ ที่ต่างจังหวัดมากมาย แต่ก็ปกติค่ะ เพียงแค่เดือนนี้ เดือนที่แล้วเป็นเคอร์ฟิวการเมือง งานที่หลัก ๆ ของเราก็เป็นพวกผับ คลับเฮ้าส์ ก็ตี 1 มันก็โดนแคนเซิล โดนเลื่อนไปเยอะ"

ที่มา : http://women.kapook.com/view91476.html

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า